ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เต็มใจครับ!! แมนยู เตรียมควักเพิ่มจ่ายค่าตัว บรูโน่

6 มีนาคม 2564, 14:05 น.  ·  282


เต็มใจครับ!! แมนยู เตรียมควักเพิ่มจ่ายค่าตัว บรูโน่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แมนสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมควักเงินเพิ่มให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน จากการที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นเดอะทุกอย่างของทัพ ผีแดง ในเวลานี้

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องควักเงินในกระเป๋าเพิ่ม จ่ายเงินค่าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพทีมชาติโปรตุเกส ให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เพิ่มขึ้น 4.2 ล้านปอนด์ (ราว 159.6 ล้านบาท) หากนักเตะได้รับรางวัลผู้เล่น ยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) โดยก่อนหน้านี้ทัพ ผีแดง คว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ด้วยค่าตัวสูงถึง 46.6 ล้านปอนด์ (ราว 1,770 ล้านบาท) และผลงานของเขายังสุดยอดต่อเนื่องโดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวซัดไปแล้ว 22 ประตู กับ 12 แอสซิสต์ ตลอดทุกรายการให้ ผีแดง รวมทั้งมีส่วนเกี่ยวข้องกับ 25 ประตูในเกมลีกของแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งไม่มีผู้เล่นคนไหนในลีกทำได้เลย

อย่างไรก็ตาม ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำให้ สปอร์ติ้ง ได้รับผลพลอยได้จากส่วนนี้เป็นราคา 4.2 ล้านปอนด์ หาก แฟร์นันด์ส ได้รับเลือกเป็นแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีพีเอฟเอ สำหรับทีมของกุนซือโอเล กุนนาร์ โซลชา เพิ่งควักกระเป๋าจ่ายเงินจำนวน 4.2 ล้านปอนด์ให้กับ สปอร์ติ้ง 2 ครั้งก่อนหน้านี้ เนื่องจากนักเตะลงเล่นตัวจริงครบ 25 เกม และนำสโมสรคว้าโควตาไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรูโน่ แฟร์นันด์ส พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ